วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2553

มีไปทำไม (ว.วชิรเมธี)


มีไปทำไม

คำสอน ท่านว.วชิรเมธี

วันนี้ ผมได้ทำรูปกลิตเตอร์คำสอนของ ท่าน ว.วชิรเมธี ครับ

เพื่อนำไปตั้งกระทู้ที่ฟอร์เวิร์ดเมล์ครับ ผมชอบอ่านคำสอน

ของ ท่าน ว.วชิรเมธี ครับ และผมนับถือพระภิษุองค์นี้มากครับ

ในความคิดของผมคือ ท่านมองเห็นแก่นแท้ของ "พระธรรม"ครับ

เมื่อก่อน ตอนเห็นท่านปรากฎในสื่อใหม่ๆ ก็ไม่ได้นับถืออะไรหรอกครับ

และคิดไปในทางอคติด้วยครับ เพราะคิดว่า "พระองค์นี้อยากดัง"

ในตอนนั้น มีละครเรื่อง "ธรรมะติดปีก"ออกมาแล้วครับ

แต่ผมก็ยังไม่ได้ติดตามครับ

จนมาวันหนึ่ง ผมดูทีวีรายการที่ท่านมาออก ผมฟังท่านอธิบายธรรม

ให้กับพิธีกรครับ

พอผมฟังแล้ว ก็รู้สึกเข้าใจอะไรมากขึ้นครับ คำพูดของท่าน

เป็นสัจธรรมจริงๆครับ

นับตั้งแต่นั้นมาผมก็นับถือท่านมาโดยตลอดครับ


























ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น