วันอังคารที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Lonely กับ…การรอคอยใครสักคน…..





นาฬิกาที่วางอยู่

บอกเวลา ล่วงเลยมานานแล้ว

แต่ฉัน……

ยังคงนั่งมองออกไปนอกหน้าต่าง

จะกี่วัน….กี่คืนแล้ว

ที่ฉันยังคงนั่งอยู่ตรงนี้

รอคอยเธอคนดี

อย่าง….ทรมานเพียงผู้เดียว
.
.



จะเป็นการยากไปไหม

หากเพียงแค่เธอ

แวะมาทักทายกันสักหน่อย

ช่วยเติมสิ่งที่ขาดหายไป

ในใจฉัน
.
.

เพราะ….

ไม่มีใคร…ที่ทำให้ฉัน

รู้สึก…อบอุ่น…ภายในใจ

ได้เท่ากับ..เธอคนดี..

ที่ใจฉันเฝ้าคอย….

ตลอดมา….

และ..จะยังคง…

รอคอยที่เติมตรงนี้

…เช่นเดิม…
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น