วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553

Glitter กลิตเตอร์ (ทำเอง)



ในบางครั้ง เวลาที่เราว่างก็มักจะทำให้เราคิดถึงเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา

บางเรื่องเราคิดแล้วอาจจะสุขใจ

แต่ก็มีเรื่องที่เราคิดถึงแล้วทำให้ใจเราเป็นทุกข์

สำหรับผมแล้ว การมีเวลาว่าง เป็นสิ่งที่น่ากลัวมาก

ยามใดที่ผมรู้สึกว่าตนเองกำลังว่าง

ผมจะหาอะไรทำในทันที

กลิตเตอร์ เหล่านี้ก็เช่นกัน

เป็นผลงานที่ผมทำขึ้นมาในยามว่าง (เหงา)


























Glitter By~JJ~Devoted




































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น